Giải mã những điềm báo bí ẩn trong giấc mơ thấy cầu vồng

Nằm mơ thấy cầu vồng là một trong những giấc mơ bạn thấy đẹp và bạn ao ước được đi trên chiếc cầu vồng ấy. Theo chuyên gia phân tích ket qua xsmb cho hay, mơ thấy cầu vồng sẽ mang lại cho bạn những điềm khá tốt đẹp và sẽ giúp bạn có được những con số chính xác cho kết quả xổ số ngày hôm đó. Vậy, khi gặp giấc mơ này thì điềm báo cho bạn sẽ là gì.

Cầu vồng là một loại cầu bằng ánh sáng được khuếch tán sau cơm mưa và nắng trở lại thì sẽ xuất hiện hiện tượng này. Đây là một trong những hình ảnh tự nhiên đẹp nhất với 7 màu sắc xuất hiện đủ trong dải màu ánh sáng. 

f:id:Micix:20180410123252j:plain

Nếu bạn nằm mơ thấy cầu vồng thì giấc mơ của bạn sẽ là

Nằm mơ thấy gặp cầu vồng: Đối với những người trưởng thành, nếu nằm mơ gặp thấy hình ảnh cầu vồng, giấc mơ này sẽ đại diện cho tình yêu của bạn đang chuyển sang giai đoạn tốt đẹp hơn. Còn với trẻ em thì giấc mơ này dự báo cho biết kết quả học tập sẽ ngày càng tốt.
Bạn là nam giới đã kết hôn, khi bạn nằm mơ nhìn thấy cầu vồng có nghĩa là cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc, tình cảm vợ chồng vô cùng ngọt ngào, sâu đậm.
nếu nằm mơ thấy một chiếc cầu vồng xuất hiện trong giấc mơ của bạn, giấc mơ này là một điềm báo tốt, nó báo hiệu cuộc sống của bạn sẽ rất mỹ mãn và hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong tình cảm, tiền tài và danh vọng

 

f:id:Micix:20180410123305j:plain


Nữ giới chưa thành gia thất mơ thấy cầu vồng, sẽ kết duyên cùng người biết quan tâm và sẻ chia.
Nếu bạn là nam giới chưa kết hôn giấc mơ nhìn thấy cầu vồng, với hàm ý ẩn chứa là không bao lâu tình yêu và hôn nhân sẽ tới với bạn.
Nằm mơ thấy một chiếc cầu vồng màu trắng trong giấc mơ thể hiện niềm tâm linh và tâm hôn lương thiện của bạn.
Người xa nhà mơ thấy cầu vồng sẽ nhanh trở về cùng vợ hiền đoàn viên. Người bệnh mơ thấy cầu vồng là dấu hiệu mau chóng bình phục.
Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy mình đang vẽ cầu vồng hay đang tô điểm màu sắc cho cầu vồng, điều này là thông điệp nhắc nhở bạn cần phải nhìn mọi thứ với một cách nhìn tích cực hơn, bạn cần phải lạc quan hơn.
Mơ thấy cầu vồng lơ lửng dưới tán cây xanh ngụ ý sự thành công tuyệt đối trong mọi công chuyện mà bạn sẽ làm.

Khi bạn mơ thấy cầu vồng, con số may mắn và cực chính xác cho giấc mơ này sẽ là số: 04 – 40 – 45. Hãy thử ngay vận may của mình biết đâu bạn sẽ là người trúng lớn sau giấc mơ này đấy. 

Chúc bạn sẽ luôn may mắn với giấc mơ của mình nhé!

Xem thêm: Mơ thấy sao băng có điềm báo gì