Mơ thấy con dao có điềm báo gì - Điềm hung hay cát

Dao là một trong những vật dụng dùng để thái nhỏ các loại thực phẩm, thịt, rau củ quả...hay chặt bất cứ một loại nào đó. Thường dùng trong nấu nướng, chế biến và công nghiệp. 

Khi nằm mơ thấy dao là giấc mơ khiến bạn khá hoảng sợ. Theo giải mã của các nhà phân tích kết quả xổ số miền bắc cho hay. Mơ thấy con dao là giấc mơ mang lại rất nhiều điềm báo cho bạn. Nếu bạn nằm mơ thấy con dao, điềm báo sẽ là: 

Nếu bạn nằm mơ thấy con dao: Giấc mơ này cũng báo trước cho bạn biết có một cái gì đó trong cuộc sống mà bạn cần phải cắt bỏ và chấm dứt hoặc chuyện tình yêu của bạn đang có trục trặc lớn

f:id:Micix:20180424165216j:plain

Xem thêm: mơ thấy voi


Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy hình ảnh mình đang cầm một con dao trên tay, giấc mơ này là điềm báo thể hiện sự giận dữ, sự hung hăng cũng như sự căng thẳng trong tình dục đang trỗi dậy trong ý thức của bạn
Bạn mơ thấy một người khác đang cầm dao có thể đại diện cho ai đó có quyền kiểm soát bạn. Bạn có thể cảm thấy người này đang lãnh đạo bạn và muốn loại bỏ bạn.
Có thể bạn cảm thấy ghê sợ về giấc mơ có hình ảnh lưỡi dao dính máu. Tuy nhiên, đây lại là điềm báo tốt lành : Tài lộc sẽ đến với bạn một cách bất ngờ.
trong mơ có người cầm dao kề cổ mình? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi giấc mơ này là điềm báo công việc của bạn sẽ gặp thuận lợi, thành công sắp đến với bạn.
Quan viên chỉ huy quân đội, trưởng tộc, trưởng thôn mơ thấy dao, đó là điềm báo có cuộc chiến tranh hủy diệt xảy ra.

f:id:Micix:20180424165307j:plain


Trong giấc mơ bạn nhìn thấy một con dao bị rỉ sét, điều này báo hiệu rằng công việc hiện tại của bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn và sẽ khó đạt được thành công nếu bạn không đưa ra được thay đổi trong tư duy công việc.
Nằm mơ thấy tay cầm một con dao to là điềm bất lợi trong công việc, có thể có kẻ nào đó đang ngầm làm hại bạn.
Nằm mơ thấy bản thân bị dao cứa vào tay thể hiện sự nam tính và thú tính của bạn.
Mơ thấy có người cầm dao đâm mình là điểm báo bạn sẽ vượt qua được sự khủng hoảng về mặt tinh thần. Ngược lại, mơ thấy mình cầm một con dao nhỏ đâm ai đó là điềm báo sắp có kiện tụng, liên quan đến pháp luật.
Nếu mơ thấy mình cầm dao đưa cho người khác thường là điềm báo bạn sẽ gặp phải những tổn thất bất ngờ trong cuộc sống.
Mơ thấy dao đâm mà không thấy máu, người nằm mơ ở giai đoạn này sẽ gặp rất nhiều chuyện không thuận lợi, nhưng mọi khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi, bình an hưởng phúc.
Nằm mơ thấy hai tay cầm dao nhỏ sắc nhọn là điềm báo sắp có chuyện bất hòa với những người thân trong gia đình.
Nằm mơ thấy dao để trên bàn là bạn đã thoát được nạn nguy hiểm
Nếu nằm mơ thấy cầm dao nhỏ đâm ai đó là điềm báo sắp có kiện tụng.
Nằm mơ thấy người lạ cầm dao rượt mình là cái chết của bạn đang cần kề.
Ngoài những điềm báo trên, mơ thấy dao còn mang đến cho bạn ket qua xsmb vô cùng may mắn. Và điềm báo trong giấc mơ thấy dao là cặp số :36 - 76. Hãy thử ngay vận may của mình với giấc mơ này nhé!